เที่ยว เที่ยว เที่ยว 18/04/53

~ เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน แม้มองไม่เห็นแต่ฉันรู้สึกถึงเธอ ~

            เผลอแป๊บเดียว สงกรานต์ ผ่านไป ~   แล้วเหรอ ?   อ่าว !   เวลาผ่านไปเร้วเร็วเนอะ ช่วงเทศกาลอาไรแบบนี้ ไม่มีช่วงเวลาพอจะทำให้ผมขยับตัวหนีออกไปเที่ยวที่ไหนเลย  ฯลฯไว้เป็นที่เข้าใจและยอมทนเก็บกดไว้ (รอให้ถึงเวลาก่อนเหอะ)   สับสน อยากไปเที่ยวจัง......

แค่...... อยากมีความรู้สึกดีๆ ในช่วงเวลาที่ดีๆ....มั้งครับ    เพราะช่วงเวลาดีๆ ทุกครั้งที่นึกย้อนไป..จะมีแต่รอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ สุขๆ อมยิ้ม รู้สึกดีๆ ที่ย้อนคิด    แม้ว่า......การที่เรานึกย้อนไปในความทรงจำช่วงเวลาที่แสนดีสวยงาม  แต่ปัจจุบันกลับประคองใจกับความเดียวดาย     มันคุ้มนะ

            ก็หนิ....ผม ก็อยากมีช่วงเวลาดีๆ เหมือนกะคนอื่นเค้าบ้าง ไม่รู้สิ ... ผมเคยคิดว่า ในช่วงเวลาดีๆเหล่านั้น...จะมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดรึเปล่าน๊า   อริสโตเติล นักปราชญ์ชาวกรีก(หรือป่าว) กล่าวไว้ว่า  “ ช่วงเวลาดีๆ ของคนเรา...มักจะถูกสร้างขึ้นจาก   "ความรัก"   เสมอ ”    อาจจะเป็นความรักจากครอบครัว อาจจะเป็นความรักของเพื่อนฝูงและอาจจะเป็นความรักจาก..........คนรัก     ความรัก ทำให้มีความรู้สึก ช่วงเวลาที่ดีๆ  (จริงๆ)

             ณ  ที่แห่งเวลาหนึ่ง   ขอให้ช่วงเวลาดีๆ อยู่กับเราไปอย่างนี้ เป็นความทรงจำดีๆ ที่จะไม่ลบไปจากใจ ช่วงเวลาดี ๆ ที่มีกับคน...คนนี้      จะเป็นช่วงเวลาดี ๆ อย่างนี้ตลอดไป ~





.

ไม่มีความคิดเห็น: